एक न मिळालेला अल्बम ( विनोदी)


#एकनमिळालेलाअल्बम
#PULA#यत्रतत्रसर्वत्र
(PULA हा पुणे लेडीज चा खूप मोठा ग्रुप आहे.)
©️अंजली मीनानाथ धस्के
 तर झालं असं ....
मला एक फोन आला. ( त्यात काय एवढं विशेष . सध्या ह हळदीकुंकवाचा सिझन आहे ... आलं असेल एखादं बोलावण असं अजिबात समजू नका. ) पुल ग्रुपच्या व्हेरिफाइड सेलर असलेल्या एका ज्वेलरी कंपनीकडून हा फोन आला होता . त्यांना त्यांच्या मराठमोळ्या  दागिन्यांच्या जाहिरातीसाठी सामान्य स्त्रीचाच चेहरा हवा होता आणि त्यासाठी माझ्याहून परफेक्ट कोणी असूच शकत नाही अशी त्यांची बहुदा खात्री पटली होती. म्हणून त्यांनी  मला फोन केला होता. मी जरा आढेवेढे घेतले पण माझ्या वेशभूषे पासून ते मेकअप आर्टिस्ट पर्यंत सगळी जबाबदारी त्यांनी स्वतःवर घेतली. माझ्या जाण्या- येण्याची सोय ही केली. तेव्हा माझा नाइलाज झाला. मी दिलेल्या वेळी दिलेल्या  ठिकाणी पोहचले. माझे शरीर त्यांच्या स्वाधिन केले .( सगळ्या बायकाच .... कंपनीची मालकीण ... वेशभूषा करणारी .... मेकअप आर्टिस्ट ...आणि फोटोग्राफर... तेव्हा गैर अर्थ घेवू नये😜) त्यांनी बघता बघता माझा कायापालट केला . आरश्यात जेव्हा स्वत:ला बघितले तेव्हा , " ही😱 मी नव्हेच ... ही तर अप्सरा😜 नभीची" असेच वाटले मला . मनसोक्त पोझ दिल्या .... इतक्या की कॅमेऱ्याची  मेमोरी फुल्ल झाली . मन कसे तृप्त झाले होते. मला फोटोची फायनल कॉपी   दोन दिवसात व्हॉट्स ऍप वर पाठवायच त्यांनी कबुल केलं. मी त्यांचे आभार मानले आणि पुन्हा भेटण्याचं आश्वासन देवुन  प्रेमाने त्यांचा  निरोप घेतला.  घरी आल्यावर दोन दिवसात फोटो मिळणार या विचारात मी शेखचिल्ली सारखी स्वप्न रंगवू लागले. कशात लक्ष लागेना . फोटो कसे  आले असतील ? मी चांगली दिसत असेल का? फोटो चांगले आले तर पुलं वर लगेच रिव्ह्यू देवुन टाकूया का? . फोटो बघून सगळ्या भरभरून कौतुक करतील का ? कौतुक केले तर आपण काय रिप्लाय करायचा?. आनंदाच्या  नुसत्या उकळ्या फुटू लागल्या. इतका आनंद झाला की...  आनंदाने उड्या मारत " आज मै उपर ... आसमा नीचे " हे गाणं मी मोठ्याने गुणगुणायला लागले .
तेवढ्यात नवरोबने गदा गदा हलवून झोपेतून जागे केले. तो मला फिट आली आहे  असंसमजून घाबरून विचारत होता , " काय हे? काय  होतय ? हात पाय वाकडे का करतेय? काय सांगायचं आहे? स्पष्ट सांग काहीच कळलं नाही काय बडबडत होती ".
त्यावर मी चिडून बोलले , " पाच मिनिट अजून थांबला असता तर फोटोचा अल्बम मिळणार होता . लगेच रिव्ह्यू देवुन छान कमेंट ही  मिळाल्या असत्या. "
त्याला काहीच कळले नाही . तो माझ्याकडे 🙄🙄🤔🤔😱😱😱😱 भूत बघितल्या सारखा बघत होता.
हे सगळ सांगायचं कारण की , पुलं ग्रुप वर एवढ्या  उत्कंठावर्धक काही गोष्टी घडत असतात की त्याचा परिणाम संवेदनशील मनावर झाल्यावाचून राहत नाही. तेव्हा झोपण्यापूर्वी  पुल ग्रुप पासून किमान अर्धा तास तरी दूर रहावे.  अन्यथा  जवळचे लोकच  तुमच्या बद्दल.. तुमच्या उत्तम आरोग्य बद्दल 😜 गैरसमज  करून घेतील.
 तसेच मेहनतीने केलेल्या फोटो शूटचा अल्बम कधीच मिळणार नाही या गोष्टीचं  झालेलं प्रचंड दुःखही तुम्हाला😓🤪 पचवावे लागेल.
©️अंजली मीनानाथ धस्के
फोटो अल्बम मिळाला असता तर तुम्हालाही खात्री पटली असती की मी फोटोमधे या रांगोळीतल्या नटीपेक्षा ही सुंदर दिसत होते😉😆. असो.... तूर्तास रांगोळी वरच समाधान मानावे.
इतर लिखाण माझ्या " आशयघन रांगोळी" या ब्लॉग वर उपलब्ध आहे. anjali-rangoli.blogspot.com

2 comments: