आत्मसन्मानाने जगण्याची संधी


#आत्मसन्मानाने_जगण्याची_संधी
#१००शब्दांचीगोष्ट
          मी जन्मतः आंधळी,  शरीराने अधू असल्याने सगळ्यांनाच नकोशी होते.  रेडिओवर एखादं गाणं ऐकलं की ते हुबेहूब म्हणण्याच्या माझ्यातल्या कौशल्याने गरीब आईवडिलांना कमाईच  साधन मिळालं आणि माझी रवानगी रेल्वस्थानकावर झाली.  येणाऱ्या-जाणाऱ्यांना गाणं म्हणून दाखवल्यामुळे माझी इतर भावंड शाळेत जात होती. घरी जरा चांगलं अन्न शिजत होतं.
       आंधळी, झिपरी, लुळी, पांगली, भिकारी अशा अनेक नावांनी मी ओळखली जावू लागले. मी मात्र गाणं ऐकण्यात आणि ते गाण्यातच स्वतःचा आनंद शोधला.
       गाणं गातांनाचा माझा एक व्हिडिओ व्हायरल झाला आणि इतके वर्ष दुर्लक्षित असलेली मी अचानक प्रकाश झोतात आले.
          कलेची कदर करणाऱ्यांनी 'पार्श्वगायिका' ही नवी ओळख मिळवून दिली. ही ओळख नव्हेच माझ्यासाठी आत्मसन्मानाने जगण्याची संधीच आहे.
©️ अंजली मीनानाथ धस्के

No comments:

Post a Comment