झोपेतल्या गोष्टी


#झोपेतल्यागोष्टी
#गमतीजमती

      बाळराजेंना झोपतांना गोष्ट सांगावीच लागते तेव्हा पप्पा फार फार कल्पक होतो . रोज काय नविन सांगायचे? या प्रश्नाचं उत्तर म्हणून गोष्टीत तो मनाला वाटेल तसे फ्युजन करतो . कानावर पडलेली गोष्ट ऐकत मी बापडी झोपेच्या विश्वात अर्धवट रममाण झालेली असते . कानी संवाद पडतो तो असा.....
बाळराजे : पप्पा पुढे काय होत?
पप्पा: ( आलेला पेंग बाजूला ठेवून गड लढवण सुरू आहे...  )  ....   स्वतःला वाचवण्यासाठी तो घोडा जीवाच्या आकांताने धावत सुटतो आणि .....     अचानक.................. अ...  चा...   न...  क...( झोप लागली बहुतेक  ..... असा विचार मी झोपेत करतेय )
बाळराजे : अचानक काय??
पप्पा :  अचानक काय ?? हम्म्म
कुठे होतो रे मी ?
बाळराजे : घोडा धावत सुटतो....
पप्पा : हा ..... तर तो धावत असतो धावत असतो आणि अचानक बिळात शिरतो .
(मी झोपेत  आणि बाळराजे जागेपणी एकादमात )
आम्ही:  काय???? बिळात🤔 शिरतो .... पप्पा आज घोड्याची गोष्ट आहे ना .?
पप्पा: हो का? घोडा होता का तो ?
शेवटी मी जागी  झालेच  ... बाळराजे वैतागले ...  पप्पाला झोपेतून  पूर्ण जागे करून सांगितलं.......
आम्ही: हो ....घोडा आहे आज गोष्टीत ..... बिळात कसा  जाईल तो??🙄🙄🙄🤔🤔🤔
पप्पा : अरे ..........तो घोडा नावाचा उंदीर आहे रे ... गेला बिळात आता  .... झोपा बरं तुम्हीही  ...
मी आणि बाळराजे : घोडा नावाचा उंदीर🙄😱😜😬😝🤪😆😂😂😂😂😂🤣🤣🤣🤣
 (आमच्या हसण्याने निदान शेजारची चार घर तरी जागी झाली असतील )
दुसऱ्या दिवशी  बाळराजेंनी पप्पाला त्याचाच विनोद ऐकवला  .... पप्पा आज ," उंदीर नावाच्या घोड्याची गोष्ट सांगा ना ".
त्यानंतर  .... मुंगी नावाच्या हत्तीनीची ..... ससा नावाच्या वाघाची ..... जिराफ नावाच्या बकरीची.... अश्या अनेक कथांचा जन्म  झाला .
आज चला हवा येवू द्या मधे जेव्हा , " अरे मी  मास्याचे नाव ससा ठेवले आहे ". हा विनोद बाळराजेंनी ऐकला तेव्हा अगदी खुशीत म्हणाला  .... " पप्पा पप्पा.... हे... सेम ...टू... सेम...  तुमच्यासारखे विनोद करतात " 🤣🤣🤣
मी .... पप्पाला  मधेच झोप लागली  तर आज काय विनोद  होणार काय माहित या चिंतेत
पप्पा मात्र बाळराजे खुश आहेत आपल्या विनोद बुध्दीवर  म्हणून स्वत:च्या कल्पकतेला पणाला लावण्याचा तयारीत.
©️अंंजली मीनानाथ धस्के
टिपः लिखाण आवडल्यास शेअर करताना नावा सहित करावे

No comments:

Post a Comment